Công bố lộ trình phát triển dự kiến của Corona renderer cho 3dsmax

CORONA TEAM CÔNG BỐ LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ KIẾN CỦA CORONA RENDERER CHO 3DSMAX
corona_1

“Như bạn có thể thấy chúng tôi dự định phát hành phiên bản 1.2 trong vòng chưa đầy 45 ngày sau khi phát hành phiên bản 1.1. Chúng tôi muốn giữ một chu kỳ phát hành tương tự cho hầu hết các bản cập nhật trong tương lai.
*Phiên bản 1.2: sẽ tính toán displacement nhanh hơn, ổn định hơn, và ngốn ít bộ nhớ hơn nhờ adaptivity. Nó cũng sẽ có 2 tính năng thường xuyên được yêu cầu: displacement modifier và tùy chọn ” keep edges together “. Chúng tôi cũng đang làm việc về tiếp tục cải tiến SSS. Chúng tôi hiện đang theo đúng tiến độ và đang tiến triển tốt, hướng tới mục tiêu phát hành.
*Phiên bản 1.3: sẽ được cập nhật theo kiểu rất đặc biệt, giống như một cuộc cách mạng: Corona chạy trên Linux và Mac. Phiên bản độc lập cũng sẽ được cập nhật. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng phải phát hành nó chậm hơn một chút.

corona_beta
*Phiên bản 1.4: vẫn còn xa vời;). Chúng tôi có các tính năng cụ thể hơn dự kiến, nhưng chúng ta hãy giữ chúng như là một bất ngờ.”