Unreal Engine Tổng hợp (online)

 Ai nên tham dự:

Khóa học dành cho các bạn đã có kĩ năng về phần mềm 3DSMAX
Cấu hình máy : • Chip xử lí : Core i5 , xeon E3 trở lên. • Card đồ họa : GTX 960 hoặc tương đương trở lên . • Ram : Tối thiểu 8 GB

 Giới thiệu

Unreal Engine 4 là một bộ công cụ hoàn thiện xây dựng bởi những nhà phát triển Game dành cho nhưng nhà phát triển Game. Từ Game di động 2D đến hệ máy Console, những bộ phim bom tấn và Vitual Reality (VR – thực tế ảo), Unreal Engine 4 đưa đến cho bạn tất cả mọi thứ để bắt đầu – phát triển – đứng vững trong cộng đồng phát triển Game.
MỘT ENGINE, MỘT QUY TRÌNH LÀM VIỆC:
Với Unreal Engine 4, bạn chỉ cần học một Engine và một quy trình làm việc để có thể đạt được những thứ mình muốn ở hiện tại và trong tương lai. Từ Game Mobile cho đến PC và Console và hơn bao giờ hết nó đã ứng dụng vào thiết kế kiến trúc nội thất. Unreal Engine 4 là một Engine phù hợp cho mọi tầng lớp trong cộng đồng thiết kế trên toàn thế giới.

 Nội dung của khóa học

Phần 1: Các thiết lập về giao diện và công cụ làm việc trong UE4
1. Giao diện làm việc
2. Tạo dự án mới
3. Import từ phần mêm khác vào UE4 .
4. Xử lý Lighmap kênh UV channel

Phần 2: Các thiết lập về Hiệu ứng, Setting , Ánh sáng, Camera và vật liệu trong UE4
1. Ánh sáng( Lighting )
2. Hiệu ứng ( Visual Effects )
3. Setting
4. Vật liệu ( Materials )
5. Làm phim ( MATINEE + SEQUENCER )

Phần 3: Blueprints và ứng dụng bài tập chuyên môn
1.BLUEPRINTS
2.LANDSCAPE + FOLIAGE
3.Interior
4.Exterior

 Lịch Học

 

Đối tượng tham gia khóa học

 

 

Khóa học khác

Đề cương

  • – Làm chủ giao diện UE4
    – Xử lý model 3D, Unwrap UVW Mapping
    – Tạo dự án và quản lý tài nguyên trong UE4
  • – Bản chất các nguồn sáng
    – Phương pháp ánh sáng cho khung cảnh nội thất
    – Vật liệu cơ bản, kim loại, phi kim loại và các Effect hỗ trợ phản xạ, PBR material, substance source…
    – Vật liệu nâng cao, Instance, Decal, Vật liệu Video, Vật liệu chuyển động, function material,…
    – Lancape, xây dựng địa hình, trồng cây trồng cỏ và các hiệu ứng môi trường.
  • – LOD, Phương pháp ánh sáng cho ngoại thất, Các hiệu ứng phản xa, AO, DFAO..
    – Làm phim với Matinee
  • – Làm phim mở rộng với Sequencer
  • – Hậu kỳ phim với After Effect và Premiere
    – Tổng quan về Blueprint, UMG
    – Blueprint tương tác kiến trúc, thay đổi vật liệu đồ đạc
    – Tạo MiniMap, Xây dựng hệ thống UMG chuyển đổi camere, luân chuyển các góc nhìn trên Minimap
    – Tổng kết, hoàn thành bài tập cuối khóa, kết xuất và đóng gói dự án.