Phản Hồi về: MINI CONTEST – “The Story Of Art Deco”

Home Diễn đàn Giải thưởng & Vinh danh Mini contest MINI CONTEST – “The Story Of Art Deco” Phản Hồi về: MINI CONTEST – “The Story Of Art Deco”

#14144
Caadmin
Quản lý

VIETCG MINI CONTEST – “The Story Of Art Deco”
TÁC GIẢ: DUẨN NGÔ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hưởng ứng cuộc thi VietCg Mini Contest do VietCG tổ chức với chủ đề ”The Story Of Art Deco” đến từ thương hiệu nội thất Mant – Một thương hiệu nội thất trẻ của Việt Nam mà CEO và Founder cũng là các kiến trúc sư, nhà thiết kế. Các sản phẩm có hơi hướng Art Deco do chính đội ngũ của Mant design và tiến hành sản xuất.
Phong cách Indochine là phong cách pha trộn giữa trường phái kiến trúc tân cổ điển nổi tiếng của Pháp với kiến trúc bản địa của các nước thuộc bán đảo Đông Dương từng là thuộc địa của Pháp cách đây gần 100 năm trước.
Kiến trúc này xuất hiện nhiều tại các tòa nhà lớn là nơi ở hoặc nơi làm việc của các quan toàn quyền hoặc các gia đình giàu có lúc bấy giờ.
Ngày nay, kiến trúc Indochine được các khu nghỉ dưỡng cao cấp ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Phòng ăn cho khách vip của khu resort này được thiết kế theo phong cách như vậy.
Tường dùng những tông màu sáng, nhẹ nhàng hòa với bộ ghế ăn tạo nên vẻ trang nhã, phối cùng với bàn ăn và kệ trang trí màu đen bóng tạo nên sự sang trọng, quý phái. Gạch bông theo phong cách đối xứng đặc trưng cùng với họa tiết động vật trong bức tranh tường tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.
Link xanh https://www.fshare.vn/file/N6MDO2ZG3Q6B
Sketchup 2021, Vray next 5
Link bài dự thi: https://www.facebook.com/groups/vietcg/permalink/5725518454156737/
#minicontestMant

Chuyển đến thanh công cụ