[Góc fix lỗi] Vật thế bị ngược mặt

Home Diễn đàn Phần mềm 3DSMAX [Góc fix lỗi] Vật thế bị ngược mặt

Đang xem 0 luồng phản hồi
  • Người viết
    Bài viết
    • #13758
      Caadmin
      Quản lý

      Đôi khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên phải import thư viện ngoài vào scene 3D của chúng ta. Nhưng có vấn đề hay gặp đó là vật thể bị đen mặt ở một vài chỗ. Vấn đề này xử lý thế nào?

      Việc đen mặt này thực ra là nó đang bị ngươc mặt thôi chứ không phải vấn đề nghiêm trọng. Bạn chỉnh lại trong tab Modifier của Editable Poly là xong. Cách làm đơn giản như này thôi: chọn các mặt bị đen, chọn Flip ( như hình bên dưới )

      Nguồn: Thuthuat3d.com

Đang xem 0 luồng phản hồi
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.
Chuyển đến thanh công cụ